-->

Blog này được bảo vệ bởi DMCA.com

Những tiêu chí giúp website của bạn lên Top 1 Google

Advertisemen
Như trong bài viết : "SEO là gì, SEO làm gì, Tại sao phải làm SEO " tôi đã gửi đến các bạn những lợi ích của việc làm SEO và một số lý giải về có nên làm SEO không, trong bài viết lần này tôi muốn gửi đến bạn những tiêu chí để đưa từ khóa lên top.

Dù gì chúng ta cũng thừa nhận rằng "Google là 1 cái máy" và nó thông vô cùng thông minh, tuy nhiên nó cũng có quy định riêng, từ khóa của bạn có lên được thứ hạng cao hay không phụ thuộc vào việc bạn có đáp ứng yêu cầu của nó không, bài viết này sẽ đưa ra những tiêu chí xếp hạng của Google quyết định vị trí xếp hạng từ khóa của bạn.

Nhung tieu chi giup website len top 1 google


Ngoài ra, sau trước khi làm SEO hãy bắt đầu học cách phân tích từ khóa câu chuyện về "Cách nghiên cứu từ khóa trước khi làm SEO " sẽ giúp ích cho bạn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng từ khóa 

1 Từ khoá có trong các thẻ tiêu đề: chỉ xuất hiện 1 - 2 lần
2 Từ khóa xuất hiện khi mở đầu các thẻ tiêu đề.
3 Từ khóa có trong tên miền Root (ví dụ keyword.com).
4 Từ khoá có ở bất cứ nơi nào trong Tag Headline H1.
5 Từ khóa có trong liên kết nội bộ nội bộ.
6 Từ khoá có trong backlink.
7 Từ khóa xuất hiện khi mở đầu thẻ H1 : Từ khóa chỉ nên xuất hiện 1 - 2 lần trong thẻ H1
8 Từ khoá xuất hiện trong 50-150 từ đầu tiên.
9 Sự tồn tại của nội dung, nội dung độc: kích thước tối ưu là từ 500-3000 từ
10 Trang web phải luôn được làm mới : Chỉ có thể làm mới bằng cách tăng tỷ lệ comment lên mà thôi.
11 Sử dụng liên kết nội.
12 Lịch sử thay đổi nội dung (thường những thay đổi đã được thực hiện): Chỉ có thể thay đổi bằng comment
13 Sử dụng link out trên trang.
14 Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết bên ngoài : Tăng lên kết bên ngoài trỏ vào
15 Liên kết phổ biến(số lượng / chất lượng của các liên kết bên ngoài)
16 Đa dạng của các nguồn liên kết.
17 Trang web đáng tin cậy
18 Trao đổi liên kết.
19 Sự khác biệt so với các nguồn liên kết bên ngoài
20 Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết nội bộ
21 Vị trí của thông tin trong hệ thống trang web.
22 Phổ biến liên kết trong liên kết nội bộ.
23 Độ tin cậy dựa trên liên kết từ những tên miền tin cậy
24 Link phổ biến của Domain Dựa trên một thuật toán liên kết lặp đi lặp lại
25 Liên kết đa dạng dựa trên số lượng/nhiều tên miền gốc liên kết
26 Liên kết từ các nguồn uy tín, có cùng chủ đề.
27 Thời gian phát triển / sự thiếu hụt của liên kết đến Domain
28 Liên kết từ tên miền với truy cập bị hạn chế (edu, gov, mil)
29 Cấu trúc trang web của tên miền (cấu trúc và hệ thống phân cấp)
30 Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm Trang / URL chính xác
31 Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm để trang trên tên miền này
32 Truy vấn Tìm kiếm cho tên miền hoặc thương hiệu Associated
33 Mã quốc gia TLD của tên miền gốcGeo-Nhắm mục tiêu theo yếu tố
34 Ngôn ngữ của nội dung được sử dụng trên trang web
35 Liên kết từ các miền khác mục tiêu đến Quốc gia / Vùng
36 Vị trí Địa lý địa chỉ IP máy chủ của tên miền
37 Nhắm mục tiêu theo kỹ sư của Google.
38 Geo-Mục tiêu theo hướng dẫn của Google Webmaster Tools
39 Đăng ký trang web với Google Local Quốc gia / Vùng

Các yếu tố ảnh hưởng xấu đến trang web

Các yếu tố ảnh hưởng xấu đến giá trị của một liên kết bên ngoài
1. Tên miền bị phạt Index vì liên kết với những Web Spam
2. Google phạt xếp hạng những tên miền vì liên kết với những Web Spam
3. Liên kết có được do mua bán chứ không phải liên kết tự nhiên
4. Tên miền có chứa số lượng lớn các link của Web Spam
5. Tên miền không kiếm được những link có độ trusted cao

Yếu tố xếp hạng (những điều mà bạn không nên làm, hoặc không nên để xảy ra với bạn)

1. Che đậy với độc hại / thao tác Intent
2. Liên kết mua từ những liên kết môi giới
3. Liên kết từ trang Web Sites Spam / Pages
4. Dấu User Agent
5. Server downtime thường xuyên & không thể truy cập được
6. Sử dụng những text ẩn / nền
7. Liên kết từ các tên miền tới các Web Sites Spam / Pages
8. Lặp đi lặp lại quá nhiều cùng một Anchor Text Trang
9. Che dấu Địa chỉ IP
10. Ẩn văn bản bên ngoài khu vực trang hiển thị
11. Chứa quá nhiều tham số động trong URL
12. Quá nhiều liên kết từ các trang web trong cùng địa chỉ IP C-Block
13. Chiến dich Bait-and-Switch (301’ing một phần triệu trang...)
14. Nhồi nhét từ khóa trong các văn bản On-Page
15. Ẩn văn bản bằng CSS (display: none) Styling
16. Nhồi nhét từ khóa trong các Tiêu đề Tag
17. Nhồi nhét từ khóa trong URL
18. Liên kết thu từ thao tác Widget / Badge Chiến dịch
19. Dấu đoạn JavaScript / Rich Detection
20. Che đậy bị phát hiện bởi Cookie
21. Liên kết mua từ những Thư mục chất lượng thấp
22. Quá nhiều liên kết từ các trang web cùng chủ đăng kí sở hữu
23. Liên kết Trang Web Sites Spam / Pages
24. Liên kết đến Domain Web Sites Spam / Pages
25. Liên kết đạt được từ các chiến dịch mang tính lan truyền rộng rãi
26. CloakingChe đậy nội dung với người dùng.
27. Lạm dụng Tối ưu hóa Liên kết nội bộ Anchor trong văn bản
28. Liên kết từ những anchor text nhảy cảm.
29. Liên kết mua từ những tên miền cũ & Chuyển hướng
30. URL quá dài
31. Sử dụng từ khoá-chứa nhiều anchor text liên kết nội bộ trong Footers
32. Nhồi nhét từ khóa trong Meta Description Tag
33. Link Acquisition from Buying Domains and Adding Links
34. Việc sử dụng quá mức Nofollow trong Liên kết nội bộ.
35. Xây dựng liên kết từ các forum (chữ kí, profile, vv…)
36. Title Tag quá dài : 10=< Độ dài tiêu đề phù hợp của trang  <= 70
37. Nhồi nhét từ khóa trong Keywords Meta Tag

Dưới đây là một vài tiêu chí mình sưu tầm được, hãy commnet phía dưới nếu bạn có ý kiến khách hay góp ý cho bài viết của mình.
Cảm ơn các bạn đã đọc

Mình là Duy !!
Advertisemen

Từ Khóa: Marketing, marketing online, giao diện wordpress, thiết kế website bằng blogspot
Related Posts
Disqus Comments