-->

Blog này được bảo vệ bởi DMCA.com

Làm thế nào để làm SEO Copywriting hiệu quả năm 2017

Advertisemen
Trong thời gian trước Google cho rằng website nào có nhiều liên kết đến nhất thì website đó sẽ được đánh giá cao nhưng hiện nay Backlink đã không còn được Google đánh giá quá cao như trước, tháng 1 năm 2016 thuật toán Penguin 4.0 được Google phát triển từ đòi hỏi các SEOer phải chú trọng nhiều hơn nữa tới nội dung của Webside .

Trong bài viết : SEO là gì, SEO làm gì, những công việc của SEO chúng ta đã hiểu nội dung chất lượng thu hút người truy cập đông website của bạn sẽ có tỷ lệ lên top cao.

Ngoài những tiêu chí giúp từ khóa lên top chúng ta còn phải đáp ứng những yêu cầu của Google ngay trên bài viết của mình, hãy cùng tôi tìm hiểu kỹ thuật SEO copy writing hoàn chỉnh .

SEO copy writing là gì ?

SEO copywriting là một phương pháp SEO dựa trên việc biên tập và phát triển nội dung website. Người làm SEO copywriting (người viết bài và xây dựng nội dung cho website). Người này phải thực sự khéo léo trong việc chèn từ khóa vào bài viết và phân bổ mật độ từ khóa sao cho hợp lý, phải làm sao cho bài viết thực sự có sức thuyết phục và tạo ấn tượng với người đọc.


SEO copywriting tập trung vào nội dung bài viết, lấy nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm để xây dựng và phát triển nội dung của website.

SEO copy writing là gì


Đây là kỹ thuật viết bài cơ bản nhưng rất hiệu quả trong SEO.


Một số chú ý khi làm SEO copywriting

1. Cần chú ý tới cặp thẻ cơ bản :

Trong một bài viết có các cặp thẻ cơ bản như H1, H2,H3 …H6. Mỗi thẻ này đều có chức năng quan trọng trong SEO . Đối với H1 – thẻ tiêu đề bài viết, trong h1 cần có từ khóa. Đối với thẻ h2, h3… chứa những từ khóa mở rộng cho h1 .

SEO copywriting hieu qua nam 2017

2. Thường xuyên nhấn mạnh từ khóa :

Để nhấn mạnh từ khóa cần SEO bạn nên thêm in nghiêng hay in đậm để làm nổi bật từ khóa cần SEO điều này vừa làm nổi bật từ nội dung bạn muốn truyền tải tới người đọc vừa góp phần quan trọng  giúp các spider chú ý, qua đó tăng điểm cho webside của bạn.

3. Phân bổ mật độ từ khóa một cách hợ lý :

Hiện nay, theo nhiều thông tin thì mật độ từ khóa không nên vượt quá 7% nhằm đảm bảo về độ an toàn của từ khóa cũng như vị trí xếp hạng của keywords trên bảng xếp hạng của google.

Tuy nhiên, theo trường phái seo mũ trắng đưa ra thì mật độ từ khóa an toàn và ổn định nhất  nằm trong khoảng 0,7 đến 4%. Ngoài ra, mật độ từ khóa phụ hay nhóm từ khóa bổ sung nên nằm trong khoảng 2 đến 3,5% nhằm đảm bảo độ an toàn và ổn định cao nhất cho vị trí của keywords trên bảng xếp hạng của google.

4. Liên kết nội bộ rất quan trọng

Từ trước đến nay, hầu hết tất cả mọi người khi mới bắt đầu làm SEO sẽ chỉ biết đến backlink và vai trò của nó. Tuy nhiên, chúng ta lại quên mất một loại link quan trọng khác, có vai trò ảnh hưởng quan trọng không kém đến kết quả SEO, đó chính là liên kết nội bộ – internal link.

SEO copy writing là gì

Đã có quá nhiều casestudy chứng minh rằng chỉ cần content và tối ưu tốt liên kết nội bộ là đã có thể lên top . Liên kết nội bộ có tác dụng rất lớn như :


  • Các liên kết nội bộ là cầu nối giúp điều hướng bot và người dùng đến tất cả vị trị trên cấu trúc site.
  • Liên kết nội bộ giúp luân chuyển sức mạnh đi toàn site.
  • Liên kết nội bộ giúp Google hiểu rõ nội dung trên trang hơn.

5. Các bước cần chú ý khi làm SEO copywriting :

Cần phải nhắm đúng đối tượng đúng nội dung cần yêu cầu khi viết;
Luôn cập nhật nội dung mới độc đáo;
Cần phải tham khảo các Webside của đối thủ về cách viết bài nội dung viết bài;
Cách giật tít bài viết là rất quan trọng;
Mật độ từ khóa ổn định đảm bảo từ 2 % – 4 %;
Khi viết cần chú ý phân bổ từ khóa đều trên dưới bên trái bên phải sao cho phù hợp nhất
Trên các trang cần chú ý tạo các nút chia sẻ nhằm tăng tính tương tác với khách hàng.
SEO copywriting hieu qua nam 2017


Trên đây là một số gợi ý của tôi khi làm SEO copywriting mời các bạn tham khảo, ngoài ra hãy dành thời gian đặt mình vào địa vị của khách hàng và xem họ cần gì và nhu cầu của họ như thế nào việc này sẽ khiến bài viết của bạn trở nên thân thiện hơn với người dùng.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, mọi câu hoit và ý kiến phản hồi hãy để lại bình luận ở phía dưới.

Mình là Duy !!
Advertisemen

Từ Khóa: Marketing, marketing online, giao diện wordpress, thiết kế website bằng blogspot
Related Posts
Disqus Comments