-->

Blog này được bảo vệ bởi DMCA.com

Bài 1 - Ưu nhược điểm của website sử dụng blogspost | Thiết kế website bằng blogspot

Advertisemen
Blogspot - là một nền tảng miễn phí được Google phát triển, trên thế giới và cả Việt Nam không ít web được tạo trên nền tảng này với nhiều ưu nhược điểm khác nhau:

1. Về Ưu điểm của blogspot

- Ưu điểm đầu tiên đó là sự miễn phí - thông thường đối với các website được làm trên các nền tảng khác bạn sẽ mất một khoảng chi phí khá lớn cho việc duy trì hosting chi phí này thường từ 50.000 - 250.000 hoặc nhiều hơn tùy vào dung lượng lưu trữ cũng như các dịch vụ kèm theo.

Ưu điểm lớn nhất của blogspot là sự miễn phí
Ưu điểm lớn nhất của blogspot là sự miễn phí
- Tốc độ tải trang của blogspot khá nhanh, dung lượng lưu trữ lớn trên thực tế bạn có thể lưu trữ đến 10G ảnh trên website.

- Cài đặt dễ dàng, đối với blogspot bạn hoàn toàn có thể tạo ra một website khá đẹp với chỉ vài bước đơn giản, ngoài ra cộng đồng thủ thuật blogspot cũng rất lớn.

2. Nhược điểm

- Do blogspot là một nền tảng của Google, chính vì thế nếu một ngày bạn truyền tải những nội dung vi phạm chính sách cộng đồng của google rất có thể bạn sẽ bị xóa website mà không báo trước ( Trên thực tế điều này khá khó xảy ra, nếu bạn chỉ đưng tải những nội dung thông thường)

- Khả năng tùy biến hạn chế, việc tùy biến đòi hỏi bạn là người cho chuyên môn về code.

3. Ai nên sử dụng blogspot.

- Nếu mục đích tạo website của bạn là làm một blog cá nhân, dùng để kiếm tiền online blogger là nền tảng tin cậy.
Thiết kế web bằng blogspot
Thiết kế web bằng blogspot

-Blogspot cũng phù hợp với những bạn kinh doanh nhỏ, muốn sử dụng blog như để giới thiệu sản phẩm hay tạo một webite vệ tinh thì blogspot cũng là lựa chọn không tồi. Tuy nhiên bạn nên sao lưu các dữ liệu thường xuyên.

Dù còn nhiều hạn chế tuy nhiên blogspot là nền tảng khá thú vị chính vì thế mình đã tạo ra seri bài viết này hy vọng có thể hướng dẫn các bạn tạo một website bằng blogspot - hy vọng tương lai chính những trải nhiệm bạn viết trên blog sẽ hữu ích.

Cảm ơn bạn hẹn các bạn ở những biết viết tiếp theo.






Advertisemen

Từ Khóa: Marketing, marketing online, giao diện wordpress, thiết kế website bằng blogspot
Related Posts
Disqus Comments